Thương Hiệu Phim Phổ Biến Cho Nhà Kính Hiện Nay
Phim cách nhiệt Classis Window Film được sản xuất bởi Cty A & B films tại Singapore và California, Mỹ. Được biết đến với một dải sản phẩm đa dạng, thông số cách nhiệt tốt và mức giá hợp lý, phim cách nhiệt Classis được ưa chuộng rất nhiều ở Việt Nam cho cả ô tô và nhà kính.

Gần đây, Classis đã tung ra dòng phim Nano Ceramic (Spectra) với khả năng cách nhiệt cao, không chứa kim loại, không bị ô-xi hóa và có khả năng ngăn tia cực tím tuyệt đối.

Phim cách nhiệt 3M, thuộc tập đoàn 3M có trụ sở tại Mỹ, được nhiều người biết đến trong lĩnh vực ô tô nhờ vào thương hiệu nổi tiếng của 3M. Tuy nhiên, đối với phim cách nhiệt nhà kính 3M, sản phẩm chính hãng chưa được phổ biến do sự thiếu đa dạng và giá thành cao.

Vego films, thương hiệu đến từ Malaysia, thuộc phân khúc trung bình đến khá trên thị trường phim cách nhiệt. Các thông số kỹ thuật của phim cách nhiệt Vego rất ấn tượng, với khả năng cách nhiệt lên đến 90-99%, truyền sáng 80% và giá thành phải chăng. Sản phẩm cũng có tuổi thọ khá tốt từ 7-10 năm, đảm bảo chất lượng cho khách hàng.
Xem thêm: https://giaydankinhnnd.com/dan....h-muc/phim-cach-nhie
#phim_cách_nhiệt, #film_dán_cách_nhiệt #giấy_dán_kính_nnd

image