Viên Diếp Cá Trisuta là một sản phẩm dược phẩm được thiết kế để hỗ trợ trong việc điều trị suy giãn tĩnh mạch và trĩ. Sản phẩm này thường được chế tạo từ thành phần chính là chiết xuất từ cây diếp cá (còn được gọi là Gotu Kola) - một loại thảo dược có lịch sử sử dụng trong y học cổ truyền để giảm thiểu các triệu chứng liên quan đến suy giãn tĩnh mạch và trĩ.

Cách hoạt động:
Diếp cá chứa các hợp chất có tác dụng hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường sức kháng của mạch máu. Thành phần chính trong diếp cá có tên triterpenoid và asiaticoside có khả năng thúc đẩy sự hình thành collagen và sợi tĩnh mạch, giúp làm dịu và làm giảm triệu chứng đau, sưng, và khó chịu liên quan đến suy giãn tĩnh mạch và trĩ.

Các lợi ích:

Giảm triệu chứng suy giãn tĩnh mạch: Viên Diếp Cá Trisuta có khả năng cải thiện tuần hoàn máu, giúp làm giảm triệu chứng chảy máu, đau và sưng do suy giãn tĩnh mạch.
Hỗ trợ trong điều trị trĩ: Các thành phần trong sản phẩm có thể giúp làm giảm sưng và đau do tình trạng trĩ.
Tăng cường sức kháng của mạch máu: Diếp cá có tác dụng tăng cường sức kháng của mạch máu, giúp cải thiện tình trạng suy giãn tĩnh mạch.
Cách sử dụng:
Viên Diếp Cá Trisuta thường được sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc hướng dẫn trên sản phẩm. Liều lượng và thời gian sử dụng có thể thay đổi tùy thuộc vào từng người và tình trạng sức khỏe cụ thể.

Tuy nhiên, để an toàn và đảm bảo hiệu quả, người dùng nên thảo luận với bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi sử dụng sản phẩm, đặc biệt là khi có lịch sử bệnh lý hoặc đang sử dụng các loại thuốc khác.

Lưu ý:

Sản phẩm này không phải là một phương pháp điều trị thay thế, mà nên được xem xét là một phần của kế hoạch chăm sóc và điều trị toàn diện dưới sự giám sát của chuyên gia y tế.
Hiệu quả của sản phẩm có thể thay đổi tùy thuộc vào từng người và tình trạng sức khỏe cụ thể.
https://duocsituan.vn/vien-diep-ca-trisuta/

Viên Diếp Cá Trisuta trị suy giãn tĩnh mạch, trĩ và táo bón

Viên Diếp Cá Trisuta hiệu quả trong việc điều trị trĩ nội, trĩ ngoại, táo bón, trứng cá, suy tĩnh mạch,... Viên Diếp Cá có thể kết hợp chế độ ăn uống