Đặc điểm nổi bật đèn đá đặt sân vườn nguyên khối
Cấu trúc của đèn đá sân vườn biệt thự nguyên khối bao gồm 3 phần chính. Phần mái trên cùng được đặt ở đỉnh cột đèn, chức năng chính của nó là che chắn cho phần lồng đèn phía dưới. Phần lồng đèn nằm ở giữa và chứa bóng đèn để chiếu sáng. Trên cột trụ, có thể là cột thấp hoặc cao tùy thuộc vào ý thích và kiểu dáng, cột đèn được lắp đặt đường dây điện bên trong để cung cấp năng lượng cho bóng đèn.

Các sản phẩm đèn đá sân vườn biệt thự nguyên khối được chế tạo bởi các nghệ nhân đá lâu năm ở Ninh Bình mang đến cho người dùng những hình dáng độc đáo như ngôi nhà, cây nấm, quả trứng, chùa tháp và nhiều hình tượng khác. Điều này giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn để tạo điểm nhấn phù hợp với không gian sân vườn biệt thự của mình. Sản phẩm đèn đá không chỉ làm cho không gian thêm sang trọng và thu hút, mà còn tạo cảm giác ấn tượng khi chiếu sáng vào ban đêm.

Điều đặc biệt hơn nữa, từng tạo hình của các sản phẩm đèn đá sân vườn mang theo một ý nghĩa riêng biệt, giúp người dùng có thể truyền đạt tâm tư và tình cảm của mình thông qua chúng. Ví dụ, đèn đá hình ngôi nhà với ánh sáng rực rỡ bên trong thể hiện sự ấm áp và hạnh phúc của một ngôi nhà, thúc đẩy mỗi người chúng ta luôn mong muốn được trở về nơi mình gọi là ""nhà"".
https://connectgalaxy.com/post/79905
https://connectgalaxy.com/post/79917
https://daductam.com/san-pham/....den-da-chan-quy-mai-