Một số đặc điểm của lư hương đá ngoài trời
Lư hương đá Ninh Bình là loại lư hương ngoài trời được làm từ đá tự nhiên nguyên khối, có thể là đá xanh, đá trắng, đá vàng. Mỗi loại đá mang đến một đặc tính và ưu điểm riêng, tuy nhiên chung quy lại, chúng đều có độ bền cao và mang vẻ đẹp đặc biệt.
Lư hương đá được làm từ đá tự nhiên, vì vậy dù phải chịu nhiều tác động bất lợi từ thời tiết nắng, mưa nhưng nó vẫn đảm bảo độ bền bỉ. Thậm chí, dưới tác động của tự nhiên, lư hương đá còn trở nên ngày càng lấp lánh và hấp dẫn hơn. Điều này làm cho lư hương đá trở nên khác biệt so với các chất liệu khác. Vì những ưu điểm đó, lư hương đá Ninh Bình đang được sử dụng ngày càng phổ biến và trở thành một trong những loại lư hương được ưa chuộng nhất.
Về hình dáng, lư hương đá ngoài trời có thể có hình tròn hoặc vuông, tuy nhiên thường được làm với kích thước lớn hơn để phù hợp với không gian ngoài trời. Lư hương đá tròn thường được đặt ở nơi thờ phật, tượng trưng cho trời, trong khi lư hương đá vuông thường được đặt ở nơi thờ thần, tượng trưng cho đất.
https://daductam.com/san-pham/....dinh-huong-tron-tai-
https://connectgalaxy.com/post/79638
https://connectgalaxy.com/post/79641
#đỉnh_hương_tròn_tai_rồng, #đá_đức_tâm, #daductam