Nhân viên kinh doanh bất động sản nên làm gì để cải thiện tình hình

Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết
➡️➡️➡️Click để xem https://www.facebook.com/bdsducthien.vn/

Năm 2022, thị trường BĐS được đánh giá là khó khăn hơn so với những năm trước, ít chuyển biến tích cực do các biện pháp điều tiết vốn vay Lãi suất tăng, thanh khoản BĐS tăng và nghiêm trọng chịu đựng.

Điều này cũng cho thấy sự quan tâm đến bất động sản đã giảm mạnh, các giao dịch thực không còn đáng kể.

Trong đó có nhiều bất động sản có nguy cơ thanh khoản, doanh nghiệp phải thực hiện các biện pháp như giảm khối lượng đầu tư dự án, đình chỉ, đình chỉ hoạt động xây dựng hoặc đầu tư nhiều dự án, dừng triển khai đầu tư. dự án mới và ngừng niêm yết, ngừng phát hành cổ phiếu tăng vốn.

Một số công ty bất động sản cũng đã quyết định nâng cấp thiết bị và cắt giảm nhân sự. Thậm chí, DN phải bán tài sản hoặc bán dự án, bán BĐS giảm giá sâu, thậm chí 40% do bị chặn kênh huy động vốn.

Doanh nghiệp có giải pháp cho rủi ro thị trường không?
➡️➡️➡️Xem thêm social https://www.linkedin.com/showcase/bdsducthien/ Đứng trước rủi ro từ nguồn vốn BĐS hạn hẹp, nhiều ông lớn BĐS phải tìm cách thích nghi với thị trường, tìm hướng phát triển cho hoạt động của mình.
Đặc biệt là các công ty lớn như tập đoàn đầu tư bất động sản Novaland đã cải tổ mạnh mẽ hoạt động kinh doanh, chuyển đổi số hóa mô hình quản lý kinh doanh, ứng dụng phần mềm Landsoft vào quản lý bất động sản. siêu thị

Các công ty như Novaland cũng tập trung vào đầu tư, bất động sản và tiết kiệm. Các công ty cũng tập trung vào các dự án hiện có để đảm bảo bàn giao cho khách hàng đúng tiến độ, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đồng thời, đội ngũ nhân sự cũng được sắp xếp lại để tăng cường quản lý tối ưu.

Ngoài ra, các công ty cũng phải thiết lập các chính sách quản lý tài chính chặt chẽ, thắt chặt các hoạt động tiêu chuẩn và kiểm soát các thông số tài chính quan trọng và các chiến lược phòng ngừa rủi ro. Đồng thời, các công ty cũng phải xem xét lại ngân sách của mình, điều chỉnh thu nhập và chi phí để bù đắp cho việc thiếu thanh khoản.

Đồng thời cơ cấu lại danh mục đầu tư, tạm dừng hoặc hủy bỏ các khoản đầu tư đối với các khoản đầu tư không hiệu quả làm ảnh hưởng đến lợi nhuận hoặc gây tổn thất tài chính.

➡️➡️➡️Follow dự án https://glitch.com/@bdsducthien Điều quan trọng nhất là cần nâng cấp thiết bị quản lý BĐS, số hóa quy trình quản lý để việc kinh doanh dự án được kiểm soát chặt chẽ, tiết kiệm chi phí tốt nhất.

image
image
image