Sữa rửa mặt Pond’s rất đa dạng về các dòng sản phẩm. Để bạn dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý, Góc Review sẽ đưa ra 6 loại sữa rửa mặt Pond’s tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo.
Sữa rửa mặt làm sáng da Pond’s White Beauty
Sua-rua-mat-lam-sang-da-Ponds-White-Beauty
Sữa rửa mặt Pond’s White Beauty
Đầu tiên trong danh sách là sữa rửa mặt Pond’s White Beauty Spotless Rosy White Daily Facial Foam. Em này còn có tên là sữa rửa mặt làm sáng da Pond’s White Beauty. Các bạn có thể yên tâm sử dụng vì sản phẩm này phù hợp với mọi loại da.
Em nó có dạng kem đặc, tạo khá ít bọt và bọt mềm nhỏ li ti. Khi massage lúc rửa mặt thấy hơi rít tay và có mùi hương hoa hồng thoang thoảng. Sản phẩm này được thiết kế khá hút mắt với tông hồng nữ tính với 2 loại dung tích là 150ml và 50ml.

Review sản phẩm:

Nhờ vào công thức đặc biệt của Vitamin B3, Glycerin và các thành phần khác giúp em này có khả năng làm sạch sâu rất tuyệt vời và không gây khô da. Giúp da luôn mềm mịn, tươi trẻ do được dưỡng ẩm sâu và làm mờ các vết thâm nám. Mặt khác, sản phẩm này có thể làm sạch bã nhờn và bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, giúp da luôn sạch và khô thoáng. Bên cạnh đó, còn giúp dưỡng ẩm và dưỡng trắng da một cách tự nhiên, giúp da dần trở lên trắng hồng.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong, hỗ trợ củng cố lớp màng lipid bảo vệ da. Nói chung thì khả năng làm sạch của em này rất ổn, có thể làm sáng da với các bạn có nước da hơi tối màu. Dùng một thời gian thấy da khô, sạch và làm mờ đáng kể các vết thâm mụn cũ, tình trạng mụn cám cũng được cải thiện đáng kể. Thêm vào nữa là mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng khá dễ chịu. Tuy nhiên, nó không quá phù hợp với những nàng dễ kích ứng với mùi hươn
Xem thêm..

image
image
image
image