In hộp giấy mỹ phẩm là loại ấn phẩm cho ngành làm đẹp mà chúng ta không còn quá xa lạ. Dự đoán là lĩnh vực có những bước tiến nổi bật trong tương lai nên các đơn vị kinh doanh đẩy mạnh in hộp mỹ phẩm tphcm cả về chất lượng lẫn hình thức bên ngoài.

Lợi ích khi in hộp mỹ phẩm đẹp

Một mẫu hộp đựng mỹ phẩm đẹp sẽ mang lại nhiều giá trị cho đơn vị kinh doanh, cụ thể như:

Thu hút sự chú ý của người tiêu dùng: Hộp giấy đựng mỹ phẩm sẽ giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng tốt đối với họ

Bảo quản sản phẩm: Hộp giấy giúp bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động từ bên ngoài, giữ cho chất lượng, kiểu dáng sản phẩm không bị ảnh hưởng.

Quảng bá thương hiệu: Hộp giấy với logo, hình ảnh thương hiệu được in trên bao bì góp phần quảng bá thương hiệu, giúp khách hàng dễ nhận diện và nhớ đến thương hiệu.

Cung cấp thông tin sản phẩm: Hộp giấy cung cấp thông tin tổng quan về sản phẩm, giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm

Bảo vệ môi trường: Hộp giấy đựng mỹ phẩm được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên.

Chất liệu giấy in hộp giấy mỹ phẩm cần có những đặc điểm gì?

Độ chịu lực cao, kích thước phù hợp để chứa đựng sản phẩm bên trong

Có khả năng tích hợp các kỹ thuật in ấn, gia công sau in như ép kim, bế nổi, cán màng

Yêu cầu tính sáng tạo về mặt ý tưởng cũng như hiệu ứng đặc biệt của hình ảnh

Độ bền cao để dễ dàng vận chuyển cũng như sắp xếp lưu trữ

Chất liệu giấy thân thiện với người dùng, dễ dàng phân hủy, không gây ô nhiễm môi trường

Có hình thức đẹp, màu sắc in ấn sắc nét

Các chất liệu in hộp giấy mỹ phẩm thông dụng

Hộp giấy mỹ phẩm là dòng sản phẩm khá thông dụng nhưng vẫn yêu cầu cao về chất liệu giấy in để vừa bảo quản tốt vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Sử dụng chất liệu giấy in như thế nào cho đạt hiệu quả là điều rất quan trọng. Một số dòng giấy in hộp giấy mỹ phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay đó là: giấy couche, giấy Bristol, giấy duplex, giấy kraft,vv…Ưu điểm của các loại giấy in này chính là độ cứng, bóng mịn lại có chi phí khá rẻ, rất thích hợp để in ấn.

Giấy Duplex

Giấy Duplex là một trong những loại giấy có độ sáng và độ mịn cao. Nhiều doanh nghiệp thích sử dụng giấy Duplex để in hộp đựng mỹ phẩm vì khả năng bảo quản an toàn và chắc chắn. Hộp giấy Duplex không kén chọn mặt hàng, có thể đựng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau.

Giấy Couche

Giấy Couche là loại giấy cao cấp, được tráng một lớp cao lanh ở cả hai mặt, có độ bóng cao, trắng sáng và độ tương phản tốt. Khi in hộp mỹ phẩm cao cấp bằng giấy Couche, thông tin và hình ảnh minh họa sẽ chi tiết và rõ ràng nhờ độ bám mực tốt.

Giấy Kraft

Giấy Kraft là loại giấy được xử lý qua quy trình Kraft và có khả năng phân hủy ngoài tự nhiên cao, thân thiện với môi trường. Giấy Kraft rất được ưa chuộng trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thủ công, handmande, mỹ phẩm từ thiên nhiên

Gấy Bristol

Giấy Bristol là loại giấy có độ dày và chắc chắn, thường được sử dụng để in hộp mỹ phẩm cao cấp yêu cầu bao bì chắc chắn và sang trọng.

In hộp giấy mỹ phẩm chất lượng giá rẻ tại công ty In Nhanh Vinpro

Các đơn vị kinh doanh, sản xuất mỹ phẩm luôn cần các mẫu bao bì hôp giấy mỹ phẩm chuyên nghiệp, giá rẻ để đóng gói mỹ phẩm cung cấp đến cho người tiêu dùng. Để sở hữu được những mẫu hộp giấy đựng mỹ phẩm đẹp, chất lượng, khách hàng cần tìm đến các đơn vị sản xuất uy tín, chuyên nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết nhất.

Công ty In Nhanh Vinpro sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu in hộp đựng mỹ cao cấp, In Nhanh Vinpro có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn, đã phục vụ cho nhiều khách hàng, có cơ sở vật chất và hệ thống máy móc in ấn hiện đại, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tay nghề cao… Với tất cả những yếu tố đó, In Nhanh Vinpro tự tin sẽ giúp khách hàng có được những mẫu hộp mỹ phẩm chất lượng nhất.Bên cạnh hộp mỹ phẩm, chúng tôi cũng nhận in hộp đựng thức ăn, in hộp pizza, in hộp giấy giá rẻ… Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

In Nhanh Vinpro

Website: https://vuainnhanh.com/

Địa chỉ: 424 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

Email: vuainnhanh@gmail.com

Số điện thoại: 0848 802 888

Liên kết mạng xã hội:

https://www.pinterest.com/vuainnhanhvinpro/

https://www.instagram.com/innhanhvinpro/

https://www.linkedin.com/in/vuainnhanhvinpro/

https://www.reddit.com/user/innhanhvinpro/

https://www.behance.net/vuainnhanh