Tìm Hiểu Về Gia Công Nhuộm Đen Kim Loại Trong Công Nghiệp
Nhuộm đen kim loại, hay còn gọi là Black Oxide Coating, là một phương pháp sử dụng hóa chất để oxy hóa bề mặt kim loại, tạo lớp oxit đen (Fe3O4) thông qua phản ứng hóa học giữa sắt trên bề mặt kim loại và muối oxy hóa có trong dung dịch nhuộm. Quá trình này tạo nên một lớp phủ chuyển đổi với khả năng chống ăn mòn tốt, không làm thay đổi kích thước và cơ tính của bề mặt kim loại.

Lớp phủ nhuộm đen mang lại đặc tính bôi trơn tốt, giúp giảm ma sát và cải thiện khả năng chống mài mòn của sản phẩm. Ngoài ra, lớp oxit đen giúp giảm ánh sáng chói cho các sản phẩm trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, dụng cụ phẫu thuật, và các bộ phận chuyển động, giúp giảm mỏi mắt. Quá trình nhuộm đen kim loại còn giúp bảo vệ sản phẩm khỏi sự rỉ sét, đặc biệt trong môi trường khắc nghiệt.

Ứng dụng của quá trình nhuộm đen kim loại được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất dụng cụ cắt gọt, vũ khí, dụng cụ quang học và nhiều sản phẩm công nghiệp khác. Với hiệu quả bảo vệ và trang trí bề mặt vượt trội, nhuộm đen kim loại đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong ngành công nghiệp.
Chi tiết tại: https://cokhikcc.vn/gia-cong-nhuom-den-kim-loai/
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
https://connectgalaxy.com/post/244516
https://connectgalaxy.com/post/244515
SDT: 0982322220
Địa chỉ: Tổ 6 Thôn Mạch Lũng, Xã Đại Mạch, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Email: kccvn68@gmail.com
#gia_công_nhuộm_đen_kim_loại

#cơ_khí_kcc

image